Mister Miracle

Personality
Scott Free เป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของการหลบหนีและเป็นหนึ่งใน New Gods เขาเป็นบุตรของ Highfather ผู้ปกครองแห่ง New Genesis เมื่ออายุยังน้อยดาวเคราะห์ของพวกเขากำลังทำสงครามกับ Apokolips สกอตต์ถูกต่อรองกับผู้ปกครอง Darkseid เพื่อแลกกับลูกชายของเขา Orion ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการสู้รบ เขาถูกเลี้ยงดูมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่แสนสาหัสของ orphanage of Granny ซึ่งเขาได้เรียนรู้ว่าจะมีชีวิตรอดได้อย่างไร ในที่สุดเขาก็ตกหลุมรัก Big Barda จาก Female Furies พวกเขารอดพ้นจากโลกใบนี้และเดินทางไปยังโลกที่ซึ่งเขาได้รับบัตร Mister Miracle ร่างปกติชื่อ Thaddeus Brown บราวน์ถูกสังหารโดย Intergang , Scott Free เป็นผู้ได้รับสืบทอดและมีผู้ช่วย Oberon สกอตต์ยังเป็นสมาชิกของ Justice League มิสเตอร์มิราเคิลที่สามคือชิโลนอร์แมนชายหนุ่มชาวแอฟริกัน – อเมริกันคนหนึ่งซึ่งศึกษาเรื่องการหลบหนีออกจากห้องใต้ดินของเขาในวัยเด็ก

Powers
·         สรีรวิทยาพระเจ้า
·         ความเป็นอมตะ
·         ความแข็งแรงของมนุษย์
·         ความคงทนเหนือมนุษย์
·         ความคล่องแคล่วเหนือมนุษย์
·         Alpha Effect: อัลฟาพลังงานซึ่งเป็นแหล่งพลังงานทดแทนที่มีต่อ "โอเมก้าเอฟเฟ็กต์" หรือ "โอเมก้าเอนเนอร์จี" ผลกระทบนี้ช่วยให้เขาสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาและรักษาสิ่งมีชีวิตให้ฟื้นคืนชีวิตจากความตายและควบคุมพลังงานให้ได้ในระดับที่ไม่มีขอบเขต เอฟเฟ็กต์ยังเสริมความสามารถทางกายภาพและเพิ่ม Aero-discs ของเขา สกอตต์ยังสามารถจัดการกับพลังของพระเจ้า พอที่จะทำให้ไร้ความสามารถในการต่อสู้กับ Thor
 
Abilities
·         Escapology: มิราเคิลเป็นศิลปินที่หนีออกมาจากโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เขาสามารถหลบหนีการผูกมัดซึงทำได้ดีกว่า Batman ความสามารถของเขาเป็นผลมาจากระบบประสาทขั้นสูงของเขา สกอตต์ได้ศึกษาวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับกับดัก เขาอาจจะทำให้โจ๊กเกอร์อิจฉาได้ นอกจากจะสร้างกับดักแล้วสก็อตยังสามารถคิดค้นสิ่งใหม่ๆหรือ Fourth World Scott มีความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและการคุมขัง เขาได้เรียนรู้จาก Apokolips และได้หลบหนีจาก X-Pit และกับดักอื่น ๆ ในวัยเด็ก
·         การสู้รบแบบตัวต่อตัว (ขั้นสูง): Scott Free เป็นผู้รักความสันติสุขและไม่เคยใช้ความรุนแรงเว้นแต่ว่าจำเป็นจะต้องเผชิญ นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นคนที่เข้าปะทะ เขามีฝีมือใกล้คียงกับ Blue Beetle หรือ Black Canary เขาได้รับการฝึกเป็นนักรบโดย Granny Goodness ในการสู้รบมิราเคิลมักจะใช้ทักษะกายกรรมและการก้าวกระโดดพิเศษ การตอบสนองที่รวดเร็วเขาในการหลบการโจมตี สกอตต์เป็นนักแม่นปืนที่ดี แต่ไม่คุ้นเคยกับอาวุธที่ใช้ในการขว้างหรืออาวุธระยะ
·         สติปัญญาระดับอัจฉริยะ: Scott ได้เห็นจักรวาลมากมาย เขามีความรู้เกี่ยวกับโลกที่สี่และจักรวาลของเรามาก เขาขับยานอวกาศหรือใช้ Boom Tube ได้ เขารู้จักผู้คนและสถานที่ของ New Genesis, Apokolips และ Earth นอกจากนี้เขายังมีความรู้ด้านการทำงานในหลายๆด้านของโลกต่างๆหลังจากท่องอวกาศมาหลายปี
Equipment
·         Motherbox
·         หุ่นทดสอบ Dummy: Scott มีหุ่นยนต์ที่เหมือนกันซึ่งเป็นการทดลองทางกายภาพที่สมบูรณ์แบบ หุ่นยนต์มีสติปัญญามากพอที่จะใช้เครื่องบินเจ็ทได้ สกอตต์ใช้หุ่นยนต์เป็นเครื่องล่อหรือเพื่อทดสอบกับดักใหม่ เขาเก่งมากในการแก้ไขหุ่น
·         Deathtraps: สก็อตมีการ์ด deathtraps มากมายที่เขาเก็บไว้เพื่อฝึก ทำให้ทุกคนที่ได้เข้ามาในห้องใต้ดินของเขาต่างตกใจและคิดว่า Scott เป็นฆาตกรต่อเนื่อง กับดักไม่ได้ถูกเซ็ตอัพและทำงานได้เว้นเสียแต่ว่า Scott ใช้รถไฟฟ้า แต่อาจเป็นอันตรายได้ เขามักไม่ได้ฝึกแบบนี้เว้นเสียแต่ว่า Barda กำลังช่วยเขาอยู่
·         Cape: สร้างจากจากหน่วยความจำ fibroid ใน New Genesis Motherbox ของสกอตต์สามารถเปลี่ยน Cape ลงในรังไหมที่สามารถทนต่อการระเบิดขนาดใหญ่ได้ มันสามารถทำได้เพียงครั้งเดียว การเปลี่ยนไม่ถาวรและทำลาย Cape
·         ถุงมือ: ถุงมือมีช่องขนาดใหญ่ที่เป็นกระเป๋าลับไว้สำหรับเก็บของสารพัดชนิด สามารถเก็บไฟระเบิดได้อย่างปลอดภัยระหว่างนิ้วมือ นอกจากนี้ถุงมือสามารถยิงระเบิดและมีปลายนิ้วเลเซอร์สำหรับการเชื่อมหรือการเผาไหม้ ฝ่ามือมีแม่เหล็กเพื่อช่วยให้สก็อตยึดกับพื้นผิวโลหะให้เขาไปได้ทุกที่ ถุงมือของ Scott มีคุณสมบัติทนไฟและทนต่อความเสียหาย
·         หน้ากาก: หน้ากากมิราเคิลมีวงจรสำรองสำหรับMotherboxและหน่วยสนับสนุน ระบบสนับสนุนชีวิตช่วยให้เขาสามารถรักษาสมรรถนะของMotherboxอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตร หน้ากากกระชับแน่นและบางครั้งอึดอัด แต่สกอตต์เป็นหนึ่งในฮีโร่น้อยคนที่ไม่คิดดึงหน้ากากของเขาออกไปเพื่อที่จะได้รับอากาศบริสุทธิ์
·         เครื่องแต่งกาย: เครื่องแต่งกายของมิราเคิลถูกออกแบบโดยแธดเดียสบราวน์ ดูเหมือนว่าผิวจะตึงยกเว้นถุงมือจะแหลม ในความเป็นจริงมันมีหลายกระเป๋าที่ซ่อนอยู่ ถุงมือและรองเท้าบู๊ตมีกระเป๋าและเข็มขัดยูทิลิตี้บางเฉียบมีมากกว่าครึ่งโหล เสื้อคลุมยาวสามารถถอดออกได้ในช่วงเวลาหนึ่งเพื่อให้มีอิสระในการเคลื่อนไหวมากขึ้น ในกระเป๋าลับที่อยู่บนแขนขวาของเขา Scott ซ่อนMotherboxของเขาไว้
·         X-Ray Contact: คอนแทคเลนส์ X-ray เป็นอุปกรณ์เล็ก ๆ ที่สวมใส่บนดวงตา พวกเขาสามารถมองเห็นอุปกรณ์ขนาดเล็ก เลนส์ของมิราเคิลสามารถสแกนพื้นที่ได้เพียงไม่กี่นิ้วเท่านั้น
·         Micro-Suction Cups: เป็นเครื่องมือที่ซ่อนอยู่ในถุงมือมิสเตอร์มิราเคิล เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กที่มองเกือบไม่เห็น เขาสามารถใช้เพื่อขยายผนังหรือติดกับเพดาน สกอตต์ใช้สิ่งเหล่านี้เมื่อต้องการประหยัดพลังงานจากแผ่นดิสก์
·         Electronic Pick: เป็นเครื่องมือขนาดเล็กที่ซ่อนอยู่ภายในชุดมิราเคิลซึ่งช่วยให้เขาแอบหลบหนีจากดักที่เขาถูกขังอยู่
Transportation
Aero-Discs: แผ่นโลหะบาง ๆ ประมาณหนึ่งฟุต The New Gods ใช้สำหรับการเดินทางส่วนบุคคล พวกเขาสามารถไปได้ด้วยความเร็ว 250 ไมล์ต่อชั่วโมงและลอยได้สูงไม่กี่ร้อยฟุต สกอตต์ได้แก้ไขแผ่นดิสก์เพื่อให้มันเก็บเข้าไปในรองเท้าของเขาเมื่อไม่ใช้งาน นอกจากนี้เขายังเพิ่มแม่เหล็กเพื่อให้เขายึดติดกับกำแพงเหล็กหรือเพดานและมีดที่ปลายเท้าเพื่อให้เขาตัดเชือก
Weapons
Multi-Cube: เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับMotherboxของมิราเคิล Cube ได้รับการออกแบบโดย Mr. Miracle เพื่อใช้พลังการแปลงร่างของกล่อง Mother Box เพื่อสร้างกลไกที่ตั้งไว้ล่วงหน้าภายในส่วนต่างๆ ฟังก์ชั่นทั้งหมดนี้ง่ายกว่าที่จะทำในรูปแบบชั่วคราว พวกเขาสามารถใช้งานได้ในสถานการณ์สู้รบที่ตึงเคลียด

ความคิดเห็น