Kilowog (Green Lantern Corps)

Kilowog เป็นที่รู้จักในหมู่ Green Lantern Corps ในฐานะผู้ฝึกหัดหลักของกองกำลังทหารล่าสุด ผู้พิทักษ์จักรวาลได้รับคัดเลือก Kilowog นักวิทยาศาสตร์ด้านพันธุศาสตร์ที่มีพรสวรรค์จากดาว Bolovax Vik ซึ่งตั้งอยู่ใน Space Sector 674 Kilowog ได้รับการฝึกฝนโดย Lantern Ermey ผู้ซึ่งมักจะใช้คำว่า "poozer" "ซึ่งหมายความว่า" ไร้ประโยชน์มือใหม่ "(คำ Kilowog ภายหลังจะนำมาใช้แม้ว่าจะเป็นมิตร) ในช่วงกลางของการฝึกอบรมลำบากลำบาก Ermey Kilowog และเพื่อนใหม่ของเขาช่วยหยุดการโจมตีกลุ่มของโคมไฟซึ่งหนึ่งในนั้นคืออนาคต Sinestro ทรยศ Ermey ได้รับบาดเจ็บสาหัสในการรบยกย่อง Kilowog ในความสามารถของเขาบอกเขาว่าเขามีเงินเดือนของผู้นำที่ยิ่งใหญ่ นอกจากการให้บริการด้วยความโดดเด่นในฐานะ Green Lantern ของภาคนั้นแล้ว Kilowog ก็เริ่มใช้ช่วงเวลาที่กว้างขวางบนดาวเคราะห์บ้าน Ola ของ Green Lantern Corps เพื่อแนะนำการรับสมัครใหม่เกี่ยวกับวิธีจัดการและใช้วงแหวนไฟฟ้าของพวกเขาได้ดีที่สุด ในความสามารถนี้ Kilowog ทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนคนแรกของหนุ่มฮัลจอร์แดนผู้สืบทอดแหวนที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้สังหาร Abin Sur of Ungara โคมไฟเขียวของ Space Sector 2814 Kilowog และผู้สมัครใหม่ช่วยผู้ปกครองในการเผชิญหน้ากับฆาตกร Abin Sur, รังผึ้งระหว่างกลุ่มดาวที่รู้จักกันในชื่อกองพัน

เป็น Green Lantern Kilowog มีวงแหวนพลังงานและแบตเตอรี่พลังงานที่ใช้โดย GLs ทั้งหมด แบตเตอรี่สำหรับใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่บน Oa เป็นพื้นที่เก็บข้อมูลที่มีจิตตานุภาพนับพันล้านปีในรูปของพลังงาน พลังงานนี้ได้รับการควบคุมและเน้นโดยผู้พิทักษ์และถูกเคาะโดยแบตเตอรี่ไฟฟ้าของ GL แต่ละ นี้ในการเปลี่ยนฟีดมันไปยังแหวนพลังงานของแต่ละบุคคล โดยใช้จิตตานุภาพและความเข้มข้นแหวนเป็นตัวอักษรที่สามารถบรรลุสิ่งที่ผู้ถือครองสามารถตั้งครรภ์และดังนั้นจึงเป็นความสามารถ จำกัด หรือไม่ จำกัด ในฐานะผู้ถือครอง ในกรณี Kilowog เขาได้แสดงความสัมพันธ์ในการสร้างเครื่องจักรที่ซับซ้อนอย่างน่าประหลาดใจโดยใช้แหวน ในแง่ของการสู้รบ Kilowog มีแนวโน้มที่จะหลีกเลี่ยง "สไตล์มวยยักษ์" สไตล์การต่อสู้ของฮัลจอร์แดนและส่วนใหญ่ใช้แหวนของเขาในการบินและเพื่อดูดซับการโจมตีของศัตรูใด ๆ ที่นานพอสำหรับเขาที่จะได้ใกล้ชิดพอที่จะปะทะพวกเขาเข้าหมดสติ
การเกิดใหม่ Kilowog เป็นแหวนเดียวที่ฮัลจอร์แดนรู้ว่าเมื่อใช้เสียง  (ฮัลจอร์แดนเห็นได้ชัดว่าคนตาบอดกรีนแลนเทิร์น, แฟน Lop ลั่นที่สามารถทำให้เสียงมีอำนาจของเขา) ขณะที่ฮัลจอร์แดนมีรายละเอียดความแตกต่างในรูปแบบของแหวน - slingers ห้าเมื่อต่อสู้กับ Parallax ที่ติดเชื้อ Ganthet, Hal น่าจะหมายถึงความจริงที่ว่า Kilowog เป็นเพียงแหวนของห้าในปัจจุบันที่ทำเสียง

นอกจากวงแหวนของเขาแล้ว Kilowog ยังมีพลังและความทนทานที่เป็นธรรมชาติของเขาเช่นเดียวกับสติปัญญาที่มีพลังที่เหนือกว่าเพื่อนร่วมงานหลายคนของเขา ภายใต้การควบคุมจิตใจ Kilowog แม้จะมีการจัดการเพื่อรวมความสามารถทั้งหมดเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายถือของเขาเองกับซูเปอร์แมน 


ความคิดเห็น