Thaal Sinestro (Sinestro Corps)

หลังจากรบเมโทรโพลิส, Sinestro ถอยกลับไปยังจักรวาลปฏิสสาร เขาทำข้อตกลงกับ Anti-Monitor และเอาหลักคำสอนของการกระจายความกลัว Green Lantern Corps ได้รับการปฏิรูปอีกครั้งด้วยการกลับมาของ Hal Jordan เพื่อให้ Sinestro ตัดสินใจที่จะพบ Sinestro Corps นำเสนอวงแหวนไฟฟ้าสีเหลืองและมีบทบาทสำคัญใน Corps แก่นักรบที่เกรงกลัวและโหดที่สุดของจักรวาล เขายังเปิดเผยว่าได้วางแผนการตายของแม่ของ Kyle Rayner โดยการมีไวรัสที่มีสติ Despotellis บุกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการที่จะทำลาย Kyle's เพื่อที่เขาจะได้เป็นเจ้าภาพล่าสุดของ Parallax

Sinestro Corps War เริ่มต้นด้วยการโจมตี Oa Sinestro เองกลับไป Korugar เพื่อเผชิญหน้ากับผู้สืบทอด Soranik Natu ของเขา Sinestro เอาชนะเธอ แต่ทำให้มันปรากฏว่าเธอได้พ่ายแพ้เขา เรื่องนี้จะบังคับให้เธออยู่ในความรับผิดชอบของ Korugar Korugar "พระผู้ช่วยให้รอดของ Korugar"
Sinestro กลับไปที่ Qward และเข้าร่วมการต่อสู้ที่เกิดขึ้นที่นั่น เขาเผชิญหน้ากับโคมไฟสีเขียวของโลกและเมื่อพวกเขาหนีไปตามพื้นดินเป้าหมายของ Sinestro Corps ที่แท้จริงของเป้าหมาย Sinestro Corps เริ่มโจมตีโลก Sinestro เผยให้เห็นถึงฮาลกายและจอห์นว่าเขาตั้งใจจะเปลี่ยนโลกใหม่ให้กับ Sinestro Corps และเป็นที่ตั้งของ Coast City ใหม่เข้าสู่สุสานหมู่ "เมืองแห่งความกลัว" ในระหว่างการต่อสู้ผู้ปกครองได้ออกกฎหมายฉบับใหม่ให้แก่หนังสือของ Oa กฎหมายใหม่ฉบับแรกคือการให้ Green Lanterns สามารถใช้กำลังร้ายแรงได้ Sinestro อ้างว่าเขาบรรลุเป้าหมายโดยรวมเนื่องจากตอนนี้ Green Lanterns กระจายความหวาดกลัวโดยไม่ได้เลือก ฮัลจอร์แดนและไคล์เรย์เนอร์เอาชนะ Sinestro ในมือ - จะ - ต่อสู้ Sinestro ถูกขังอยู่ใน Sciencells ของ Oa ซึ่งเขาเรียนรู้จาก Hal Jordan ว่าเขาได้รับโทษประหารชีวิต แม้จะมีความพ่ายแพ้ส่วนตัวของเขาซิเนสโทรอ้างชัยชนะ เป้าหมายโดยรวมของซิเนสโทรผ่านสงครามของเขาคือการดูแลอดีตกองกำลังของเขาเพื่อให้มีบทบาทเข้มแข็งขึ้นในจักรวาล ด้วยการบังคับใช้กฎหมายใหม่ของคณะและการอนุญาตให้มีการใช้กำลังร้ายแรงกองทัพกรีนแลนเทิร์นจะสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความกลัวสร้างผลเช่นเดียวกับกองกำลังของ Sinestro Corps: ด้วยความกลัว
ด้วยการล่าสัตว์เพื่อให้สมาชิก Sinestro Corps กลายเป็นหนึ่งในลำดับความสำคัญสูงสุดของ Green Lantern Corps หลายคนที่ใช้แหวนไฟสีเหลืองถูกคุมขังใน Sciencells ของ Oa โดยมีวงแหวนไฟฟ้าจัดเก็บไว้ในห้องขนาดใหญ่ที่มีที่พักทั้งหมด สิ่งอำนวยความสะดวก Sinestro ได้รับการแสดงให้เห็นว่าได้เคี้ยวหลุมขนาดใหญ่ไว้ที่นิ้วของเขาและเขาใช้เลือดของเขาในการวาดเครื่องราชอิสริยาภรณ์ของ Sinestro Corps บนหน้าต่างเซลล์ของเขา สมาชิก Sinestro Corps ทุกคนตามตัวอย่างของเขาซึ่งเป็นผลมาจากสัญลักษณ์หลายพันตัวที่อยู่ในห้องขังของจักรวาล ที่น่าสนใจเมื่อซิเนสโทรได้สร้างตราประจำตระกูลจากเลือดวงแหวนที่ติดตั้งอยู่บน Oa ดูเหมือนจะตอบโต้อย่างรุนแรงและขู่ว่าจะหลุดพ้นจากขอบเขตของตน

ความคิดเห็น